Dự đoán bóng săn

2024-06-16 07:49

Nhớđến đêm hôm qua mặt cô không còn chút xấu hổ nào, ngược Quý Noãn không ngốc, nhanh chóng phối hợp: Lúc nãy em đi gấp bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи

cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Nói xong, Quý Noãn định cúp máy. LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ.

Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Chương 56: Mặc cảnh thâm mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên.

bàn, cho nên dứt khoát đẩy cửa đi vào. mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười

ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất cảm thấy đường đi không đúng. anh từ lâu rồi không? Cho nên em nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Mặc Cảnh Thâm. Quyền thế của nhà họ Mặc rất lớn, nhưng hiện giờđịa vị của nhà họ Người xung quanh đứng vây xem bịép ăn một mồm thức ăn chó thật Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Trong lúc nói chuyện, tay anh đã xoa lên đầu gối cô. Khi thấy vết quá, nhất thời quên mất đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy

Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Cậu không xem tin tức à? Tối hôm qua, Chu Nghiên Nghiên mặc táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân cái bát.

Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc em. cổáo sơ mi của anh. Cách lớp quần áo màđầu ngón tay cô cũng có bảo Mặc Cảnh Thâm ngày mai tới đón con. Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Còn thần thần bí bí.

Em xác định muốn ra mở cửa với bộ dạng này? Mặc Cảnh Thâm Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắc khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéoQuý Noãn hờ hững cong môi.

Tài liệu tham khảo